Hanel tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến phong trào thi đua 2010-2015

Thực hiện kế hoạch của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến các cấp tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước thành phố Hà Nội giai đoạn 2010-2015; ngày 11/7/2015, Công ty TNHH MTV Hanel đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến Giai đoạn 2010-2015. Mục đích của Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn này, đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm của công tác thi đua khen thưởng trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, và biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong công ty mẹ và các công ty thành viên trong giai đoạn 2010-2015.

     Đ/c Phùng Minh Sơn, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng TĐKT, Trưởng Ban TĐKT thành phố Hà Nội; đ/c Đỗ Đức Thịnh, Phó trưởng Ban TĐKT thành phố Hà Nội; cùng các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP Hà Nội, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa, Hội đồng TĐKT Cụm Thi đua số 15… cùng toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Công ty mẹ Hanel và lãnh đạo các công ty thành viên Hanel đã tham dự Hội nghị.

     Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Nguyễn Quốc Bình, Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc công ty đã nhấn mạnh”…trong giai đoạn công ty Hanel chuẩn bị hoàn thành CPH doanh nghiệp, chuyển đổi mô hình hoạt động từ một doanh nghiệp nhà nước sang một doanh nghiệp cổ phần, thì việc tổ chức phong trào thi đua yêu nước một cách thiết thực, hiệu quả, mạnh mẽ hơn là rất quan trọng, là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty trong giai đoạn mới…”.

     Đánh giá cao nỗ lực và hiệu quả của Hanel trong việc tổ chức phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015; Đ/c Phùng Minh Sơn, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng TĐKT, Trưởng Ban TĐKT thành phố Hà Nội, cho biết:”… những kết quả đạt được và những gương điển hình tiên tiến của Hanel trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015 đã cho thấy sức trẻ ở Hanel còn tiềm ẩn và hứa hẹn nhiều đột phá cho sự phát triển của công ty trong thời gian tới. Để nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác thi đua đối với hoạt động SXKD của công ty, Hanel cần tiếp tục đổi mới cách thức tổ chức thi đua, đặc biệt là cần phát động và tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua Lao động sáng tạo, gắn thi đua với sản phẩm thực tế, thiết thực cho doanh nghiệp…”.

     Hội nghị đã tôn vinh 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015- được UBND TP Hà Nội tặng bằng khen; cùng 4 tập thể và 22 cá nhân đạt nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015 - được Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty Hanel tặng giấy khen./. 

Ông Phùng Minh Sơn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Thành phố phát biểu tại hội nghị.

Ông Nguyễn Quốc Bình - Chủ tịch HĐTV - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel Phát biểu tại hội nghị.

Ông Phùng Minh Sơn trao bằng khen cho 3 tập thể tiêu biểu.

Ông Phùng Minh Sơn trao bằng khen cho 10 cá nhân tiêu biểu.

Ông Nguyễn Quốc Bình thay mặt  Công ty TNHH MTV Hanel trao giấy khen cho 4 tập thể tiêu biểu.

Ông  Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel phát động phong trào thi đua.

Các tin bài khác:

Đối tác: