Giải pháp tiết kiệm không gian cho văn phòng – All in One 1810

Chỉ một màn hình LCD siêu mỏng cùng bàn phím và chuột không dây, máy tính để bàn All in One 1810 của Công ty TNHH một thành viên Hanel mang lại  giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm không gian cho mọi văn phòng.

All in One 1810 tạo cảm giác khác biệt hẳn với những dòng máy tính để bàn truyền thống. Tất cả hệ thống case cồng kềnh từ chip, thanh ram, ổ cứng, cổng kết nối … đã hoàn toàn được tích hợp trong màn hình LCD 18,5 inch cực mỏng.

Không gian nhỏ có đến 3 máy để bàn All in One vẫn tạo cảm giác rộng thoáng

Thật tiện lợi khi ở góc hẹp mà vẫn thoải mái sử dụng máy tính.

Thật sang trọng lịch lãm mà đa năng với kết nối Bluetooth, Wifi và 3G,

 

Hơn thế, những dây dợ loằng ngoằng thường dùng để nối màn hình, case với chuột, bàn phím cũng “biến mất”. Nhờ kết nối bluetooth, chuột và bàn phím hoạt động luôn nhạy và trơn như những chiếc PC khác.

Chuột và bàn phím bluetooth độ nhậy cao thật ấn tượng.

 

Với All in One 1810, văn phòng làm việc trở nên gọn gàng, rộng rãi; kết nối Wifi và 3G giúp hệ thống máy tính hiện đại hơn. Không còn những góc bừa bộn và chật chội với bề bộn giấy tờ, các loại dây rợ hay dàn case máy tính, thay vào đó là nơi để tài liệu, đồ dùng cá nhân được bố trí ngăn nắp và thoáng đãng.

Cùng so sánh góc làm việc bố trí máy tính để bàn truyền thống….

…với không gian sau khi được thay thế bởi All in One 1810

Thêm chút lãng mạn khi vẫn đủ rộng để bố trí bình hoa

 

Ngoài ra, nếu bạn muốn làm mới lại văn phòng, thật dễ dàng vì bạn chỉ cần nhấc màn hình, bàn phím và chú chuột sang vị trí làm việc mới bởi All in One thật nhẹ và có tính cơ động cao như một chiếc laptop vậy.

Nhấc All in One sang góc khác để thay đổi nhanh không gian làm việc.

Nếu như trước đây, bạn phải băn khoăn lo lắng về ý tưởng thiết kế văn phòng làm việc sao cho đẹp, hiện đại và gọn gàng thì nay, chỉ cần có máy tính “tất cả trong một” All in One 1810 của Hanel, bạn sẽ không còn phải bận tâm, dù văn phòng của bạn lớn, nhỏ hay thậm chí là vô cùng khiếm tốn về diện tích.

Liên hệ:

Công ty TNHH một thành viên Hanel
Địa chỉ: Số 2 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 3 852 4555 – Fax: (84-4) 3 952 5770
Website: http://www.hanel.com.vn

Các tin bài khác:

Đối tác: