Hanel gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013

Ngày 16/01/2013, tại trụ sở số 02, Chùa Bộc, Công ty TNHH một thành viên Hanel tổ chức gặp mặt thân mật gần 100 cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Văn Nghiên- Nguyên Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, nguyên Giám đốc Công ty, đ/c Ninh Văn Miển- nguyên Giám đốc Công ty, đ/c Trần Ngọc Hằng- nguyên Phó giám đốc Công ty, các đồng chí Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty và đông đảo các cán bộ hưu trí, những người đã góp phần đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong những năm qua.

Thay mặt Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Công ty, đồng chí Nguyễn Quốc Bình- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc đã gửi lời thăm hỏi chân thành và lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, công nhân viên hưu trí về dự buổi gặp mặt đầu năm 2013.

Đ/c Nguyễn Quốc Bình, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đ/c Tổng Giám đốc đã báo cáo khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của toàn Công ty trong năm vừa qua. Năm 2012, là một năm đầy khó khăn và thách thức, nhưng với sự lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ của Thành uỷ, UBND thành phố Hà Nội, các Sở, ban, ngành liên quan cùng với sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV, Công ty đã vượt qua khó khăn, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh và đã thu được những thành tích rất đáng trân trọng. Các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tăng trưởng cao so với các năm trước đây và năm 2011. Đời sống của CBCNV trong công ty không ngừng được cải thiện và nâng cao. Đặc biệt, trong năm qua, Công ty đã cung cấp và đưa ra thị trường gần 80 sản phẩm mang thương hiệu Hanel, bao gồm các sản phẩm phần mềm như: Hệ thống giám sát giao thông thông minh, phát hiện và xử phạt vi phạm giao thông bằng hình ảnh, Hệ thống giám sát biên giới, hải đảo và truy quét tội phạm bằng hình ảnh, Hệ thống giám sát, cảnh báo sóng thần và ô nhiễm môi trường, Chữ ký số và thẻ thông minh, Giải pháp hệ điều hành nguồn mở Hanel OS dùng cho máy tính và điện thoại di động, Thẻ xe buýt điện tử…; các sản phẩm công nghệ thông tin (Máy tính các loại); đồ điện tử, gia dụng (Ti vi, máy xay sinh tố, nồi áp suất đa năng, nồi cơm điện, máy sưởi, bếp từ…), điện thoại di động, sản phẩm tự động hóa và cơ khí điện tử (Cân ô tô điện tử, Hệ thống  giám sát camera công nghiệp kết nối internet…), sản phẩm xốp nhựa, dịch vụ điện tử, dịch vụ tư vấn truyền thông. Bên cạnh đó, Công ty tập trung nguồn lực phát triển hơn 30 dự án trong các lĩnh vực công nghệ cao. Tiêu biểu là các dự án: Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội, Tổ hợp công nghiệp phụ trợ Hanel tại Khu công nghiệp Nam Hà Nội (Hanssip) - huyện Phú Xuyên, Điểm thông quan nội địa Cổ Bi …

Đồng chí đã khẳng định thành công của Hanel hôm nay có công lao, sự đóng góp của nhiều thế hệ cán bộ, nhân viên toàn Công ty trong hơn 28 năm qua. Hanel luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các bác, các cô, chú, anh chị để Hanel tiếp tục phát triển vững mạnh trong năm 2013 cũng như các năm tiếp theo.
Thay mặt cán bộ lãnh đạo và công nhân viên hưu trí, Đồng chí Hoàng Văn Nghiên, nguyên Giám đốc Công ty, đồng chí Trần Ngọc Hằng, nguyên Phó Giám đốc Công ty và các đồng chí Nguyễn Văn Chương, Trưởng ban liên lạc hưu trí, Đào Đức Thành, Bùi Tân Việt phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp đón xuân Quý Tỵ 2013. Các đồng chí bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả đạt được của Công ty trong những năm vừa qua. Đồng thời, khẳng định rằng, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của mình, tham mưu, tư vấn để giúp Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Đ/c Hoàng Văn Nghiên, Nguyên Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đ/c Trần Ngọc Hằng, Nguyên Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

 

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm và cảm động. Cảm động hơn khi thấy có những bác tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng vẫn động viên con cháu đưa đi để được gặp đồng nghiệp cũ, để ôn lại quãng thời gian chung sức, chung lòng phục vụ Công ty. Trong không khí vui tươi, ấm cúng của ngày họp mặt, các thế hệ cán bộ của Công ty tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết nhất trí, với nỗ lực và sáng tạo, Công ty sẽ phát triển vững mạnh, xứng đáng là công ty hàng đầu của Thủ đô và cả nước.

Other articles: