Bế mạc hội thao cụm 7 tp. HN 2013

HANEL - Ngày 9/10/2013, tại Nhà thi đấu Q. Cầu Giấy, Lễ Bế mạc Giải Giao lưu Thể thao Hữu nghị Cụm thi đua số 7 Tp. Hà Nội đã diễn ra trang trọng. Công ty TNHH MTV Hanel đã xuất sắc mang về nhiều giải thưởng quan trọng và tạo dấu ấn đẹp trong suốt quá trình diễn ra giải.

Giải Giao lưu Thể thao Hữu nghị Cụm thi đua số 7 Tp. Hà Nội là hoạt động thường niên do các đơn vị quốc doanh trên địa bàn Cụm thi đua số 7 – Tp.Hà Nội luân phiên tổ chức. Giải luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện hết mực từ Ban Thi đua – Khen thưởng, cũng như Liên đoàn Lao động của thành phố Hà Nội. Mục đích của giải là khuyến khích xây dựng đời sống tinh thần, phòng trào rèn luyện thể thao, đồng thời cũng nhằm kết nối tình hữu nghị giữa các đơn vị thành viên.

Đến với kì hội thao năm 2013 này có tất cả 814 vận động viên đến từ 26 đơn vị trong Cụm thi đua số 7, không phân biệt tuổi tác, chức vụ, nghề nghiệp, cùng nhau hội tụ về đây để giao lưu, học hỏi và quyết tâm tranh tài. Sau 2 tháng thi đấu sôi nổi với bộ môn bóng đá và 2 ngày tranh tài kịch tính với các bộ môn khác như: cầu lông, tennis, bóng bàn, kéo co… thì ngày 9/10/2013, tại Nhà thi đấu Q. Cầu Giấy, Lễ Bế mạc Giải Giao lưu Thể thao Hữu nghị Cụm thi đua số 7 Tp. Hà Nội đã diễn ra trang trọng. Công ty TNHH MTV Hanel đã xuất sắc mang về nhiều giải thưởng quan trọng và tạo dấu ấn đẹp trong suốt quá trình diễn ra giải.


Tại giải Giao lưu Thể thao Hữu nghị Cụm thi đua số 7 lần này,  “Liên quân Hanel” gồm các VĐV là lãnh đạo tổng công ty, cán bộ VP công ty và từ các công ty thành viên: Sumi-Hanel, Hanel Trading, Hanel Construction, Hanel MS, Nacencom… đã nêu cao tinh thần thể thao và thi đấu hết mình để mang về những giải thưởng ý nghĩa cho công ty:

1. Tennis:

+  Giải Ba - Lãnh đạo cao cấp: Phó TGĐ công ty TNHH MTV Hanel - Hoàng Quốc Quân và Đ/c Phan Tiến Đức – Hanel Construction

+ Giải Ba - Cán bộ, CNV trên 40 tuổi: Đ/c Lê Xuân Tùng – Lê Minh Hùng (Hanel Construction)

+ Giải Ba - Cán bộ, CNV dưới 40 tuổi: Đ/c Hoàng Kim Long – Đặng Văn Thắng (Hanel Construction)

2. Cầu lông:

+ Giải Ba - Đôi nam nữ trên 40 tuổi: Đ/c Nguyễn Quế Lâm – Bùi Thị Phượng (Hanel Trading)

+ Giải Ba - Đôi nữ dưới 40 tuổi: Đ/c Lưu Hương Giang – Nguyễn Thị Quyên

3.  Bóng đá:

+ Giải Ba Bóng đá nam

+ Danh hiệu “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất”: Đ/c Lê Xuân Thắng (Hanel Trading)

Phó TGĐ Công ty TNHH MTV Hanel – Hoàng Quốc Quân

 lên nhận Giải Ba Tennis cấp Lãnh đạo cao cấp

Khép lại một kì hội thao sôi nổi và đầy ý nghĩa, “Liên quân Hanel” hẹn tái ngộ tranh hùng cùng các anh em đơn vị khác tại Giải giao lưu thể thao hữu nghị Cụm thi đua số 7 năm 2014! 

Other articles: