HANEL ĐƯỢC VINH DANH TRONG '' TOP 100 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VIỆT NAM 2016''

Ngày 08/11/2016 tại Lễ công bố Bảng xếp hạng 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2016, Công ty TNHH MTV Hanel đã được trao chứng nhận “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.

Theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ tại Thông báo số 398/TB-VPCP ngày 15/12/2015 về việc xếp hạng doanh nghiệp bền vững từ năm 2016, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD) phối hợp với các Bộ, ban ngành liên quan tổ chức Chương trình đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2016 lần thứ nhất.

Ông Nguyễn Quang Vinh – Phó Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kiêm Tổng Thư ký VBCSD phát biểu tại lễ công bố

Năm nay, Lễ công bố Bảng xếp hạng 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2016 với sự tham gia của hơn 250 đại biểu đến từ Chính phủ, Bộ Ban ngành, doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế đến tham dự.

Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp, Hanel và các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá và bình chọn khắt khe dựa trên bộ chỉ số doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI).

Bộ chỉ số CSI được xây dựng trên ba nhóm chỉ tiêu là chỉ tiêu kinh tế, chỉ tiêu xã hội và tác động đến môi trường. Nội dung khảo sát được thực hiện với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), các Bộ, ban ngành có liên quan, ngoài ra còn có sự đóng góp ý kiến của các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước.

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy Viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước cùng TS Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng danh hiệu cho các doanh nghiệp

Qua quá trình đánh giá và bình chọn khắt khe Hanel đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trọng yếu về 3 yếu tố chính: kinh tế, xã hội, môi trường và đạt điểm đánh giá cao chung cuộc. Hội đồng bình chọn đã quyết định trao giải thưởng “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2016” cho Công ty TNHH MTV Hanel.
Đây là sự ghi nhận xứng đáng tiếp theo dành cho những nỗ lực không ngừng suốt 32 năm qua của Hanel để xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và cả nước.

Other articles: