HANEL ĐƯỢC BÌNH CHỌN TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG 2017


Sáng 7/5/2017,  tại TP Hồ Chí Minh, trong Lễ vinh danh do Tập đoàn Chứng nhận Dịch vụ QMS (Australia) và Trung tâm Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương tổ chức,  Hanel đã được vinh dự bình chọn vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Giải thưởng do Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương, ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, ấn bản điện tử Ktcatbd, câu lạc bộ Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương và VINABRA phối hợp bình chọn.
 
Ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng giám đốc đại diện Hanel nhận chứng nhận Top 10 trong chương trình


Chứng nhận TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á -  Thái Bình Dương 2017 của 
Hanel
 
 Được vinh danh giải thưởng này, Hanel đã đáp ứng toàn diện hệ thống tiêu chí bình chọn gồm: chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng; sự sáng tạo trong kinh doanh; giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ; tăng trưởng ổn định; đóng góp tích cực cho nền kinh tế; vị thế doanh nghiệp trên thị trường...
 
Với dòng sản phẩm chủ chốt là các giải pháp công nghệ thông tin dành cho chính phủ và doanh nghiệp, ứng dụng hiệu quả trong các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế như Chính quyền điện tử, giao thông vận tải, hải quan, y tế, quản trị doanh nghiệp… thương hiệu Hanel đã và đang ngày càng được người tiêu dùng, doanh nghiệp và xã hội tin dùng.
 
Việc được bình chọn và vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2017 đã khẳng định thành công của Hanel trong chinh phục thị trường trong nước và khu vực, xứng đáng với vai trò của một doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ của Thủ đô và cả nước.
 

Other articles: