ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY TNHH MTV HANEL NHIỆM KỲ 2017-2019

Ngày 20/05/2017, Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019 của công ty TNHH MTV Hanel đã được tổ chức với sự tham dự của đồng chí Hoàng Thanh Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp Hà Nội, đồng chí Chu Minh Tiến – Phó Bí thư Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo BCH Đảng ủy công ty và 70 đại biểu đoàn viên thanh niên Hanel. 

Tại Đại hội, Ban chấp hành nhiệm kỳ lâm thời đã trình bày báo cáo kiểm điểm, báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ lâm thời, phương hướng hoạt động và các mục tiêu trong nhiệm kỳ 2017-2019.

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Hanel đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao về công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2013 - 2016, góp phần trong việc thực hiện thắng lợi các hoạt động sản xuất kinh doanh của Hanel. Báo cáo cũng thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá lại những mặt chưa làm được và rút ra những bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã nhận được những ý kiến chỉ đạo quý báu của đồng chí Bùi Thị Hải Yến – Phó Bí thư đảng ủy, Phó TGĐ Công ty TNHH MTV Hanel và đồng chí Hoàng Thanh Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp Hà Nội về định hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong giai đoạn mới. Các đại biểu dự Đại hội đã thảo luận với tinh thần cởi mở, dân chủ, thể hiện mong muốn của Đoàn viên Thanh niên đối với sự phát triển của tổ chức Đoàn Công ty trong thời gian tới.

Description: C:UserskienvmDesktopNew folderIMG_0626.JPG

Đ/c Bùi Thị Hải Yến – Phó Bí thư đảng ủy, Phó TGĐ Công ty TNHH MTV Hanel phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội đồng chí Hoàng Thanh Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp Hà Nội đã công bố quyết định khen thưởng của Đoàn khối doanh nghiệp Hà Nội đối với cá nhân và tập thể Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  Hanel  có thành tích nổi bật trong nhiệm kỳ qua.

Description: C:UserskienvmDesktopNew folderIMG_0674.JPG

Đ/c Hoàng Thanh Dũng – Bí thư Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp Hà Nội trao bằng khen cho Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Hanel

Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty TNHH MTV Hanel nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 11 đồng chí tiêu biểu về ý chí, nguyện vọng của thanh niên trong toàn Công ty. Đại hội cũng đã bầu ra 07 đại biểu đi dự Đại hội đoàn cấp trên.

 

Description: C:UserskienvmDesktopNew folderIMG_0695.JPG

BCH Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt đại hội

 

Một số hình ảnh ghi lại từ đại hội:

 

Other articles: