ĐẠI GIA ĐÌNH HANEL: TƯNG BỪNG HỘI NGỘ TRONG ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN NĂM 2018

Trong không khí Xuân Mậu Tuất đang đến rất gần, theo truyền thống, đại gia đình Hanel  đã có một bữa tiệc quây quần và ấm cúng bên nhau tại Khách sạn Daewoo trong chương trình “Tiệc Gia đình Hanel chào Xuân 2018” .


Là một trong những sự kiện lớn nhất và được mong chờ nhất trong năm, Tiệc Gia đình Hanel chào Xuân 2018  đã đem tới cho đại gia đình HANEL những phút giây sum vầy đầm ấm và vui vẻ. Tại sự kiện lần này, Ban lãnh đạo Công ty cùng các CBNV đã cùng nhau nhìn lại quá trình 1 năm làm việc hăng say với  những thành tựu đã đạt được và vô vàn kỉ niệm đáng nhớ, đồng thời đưa ra những lời chúc và hoạch định kế hoạch phát triển cho năm mới.

Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ khai mạc của các ca sĩ và vũ đoàn. Sáng tạo, ấn tượng và đầy sức thu hút đó là những gì mà ca sĩ và vũ đoàn đã thể hiện trong Tiệc Gia đình Hanel chào Xuân 2018. Từ những tiết mục ấm áp, êm dịu…. Đến những tiết mục rực rỡ ca ngợi mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

Tiếp theo chương trình là  clip “ Hanel 2017- Khởi đầu mới”  tổng kết lại tất cả các hoạt động kinh doanh, sản xuất, phát triển và các hoạt động từ thiện,văn hóa, thể thao của công ty trong 1 năm qua. Từ đó, các CBNV của công ty sẽ có những cái nhìn tổng quát hơn về các chính sách của công ty. Ngoài những chiến lược phát triển kinh doanh, công ty còn quan tâm đến đời sống của CBCNV. Mong muốn xây dựng một tập thể vững mạnh, trường tồn cùng năm tháng.

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của Hanel năm 2017. Thành công của Hanel được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi CBNV.  Tại chương trình, Ban Giám đốc Hanel đã trao các danh hiệu và bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội năm 2017 cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. 09 Ngôi sao Hanel tiêu biểu của năm 2017 cũng đã được Tổng giám đốc Hanel vinh danh và khen thưởng tại buổi lễ vì những thành tích xuất sắc trong năm 2017. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho công ty góp phần xây dựng đại gia đình HANEL vững mạnh vượt qua mọi khó khăn.
 

Ông Nguyễn Quốc Binh - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty trao tặng danh hiệu”Tập thể lao động xuất xắc”


Bà Bùi Thị Hải Yến - Phó Tổng giám đốc công ty
 trao tặng bằng khen của UBND TPHN cho tập thể


Ông Nguyễn Đình Vinh - Tổng giám đốc công ty
 trao tặng bằng khen của UBND TPHN cho cá nhân


Bà Bùi Thị Hải Yến - Phó Tổng giám đốc công ty
 trao tặng danh hiệu "Người tốt việc tốt" của UBND TPHN khen tặng


Ông Nguyễn Đình Vinh - Tổng giám đốc trao tặng bằng khen cho 09 Ngôi sao Hanel tiêu biểu của năm 2017

 
Sau đó là Tổng Giám Đốc Nguyễn Đình Vinh đã lên phát biểu khai mạc chương trình, Tổng Giám đốc đã đề cập tới những thành tích của công ty trong năm vừa qua, các chỉ tiêu đặt ra đều vượt kế hoạch. Bên cạnh đó,Tổng Giám đốc cũng đã trình bày phương hướng hoạt động trong năm 2018 của Hanel. Trong đó nhiệm vụ trọng tâm là quyết toán, bàn giao Doanh nghiệp sang Công ty cổ phần và thoái toàn bộ vốn Nhà nước tại Công ty theo chủ trương của UBND Thành phố Hà Nội. Tổng Giám đốc hy vọng trong năm tới, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua, đạt nhiều thành công và phát triển hơn nữa.


Ông Nguyễn Đình Vinh - Tổng giám đốc công ty  phát biểu trong Chương trình
 
Tại buổi tiệc liên hoan tất niên, ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đoàn Thanh niên, còn có các trò chơi vô cùng sôi đội, góp phần thắt chặt tình đoàn kết của tập thể CBNV trong Công ty. Bên cạnh đó là tiết mục Hái lộc Hanel đầu năm 2018 vô cùng hấp dẫn khiến toàn thể CBCNV vô cùng phấn khích và mong mỏi.




Khán phòng ngập tràn tiếng cười với những trò chơi sôi động
 
Khai tiệc ấn tượng, không khí vui vẻ, chương trình hấp dẫn, dư âm của chương trình Tiệc Gia đình Hanel chào Xuân 2018 vẫn còn vang vọng và lan tỏa. Ở mỗi bàn tiệc, các thành viên cùng nhau nâng ly, chạm cốc và cùng nhau gửi những lời chúc tốt lành nhất dành cho nhau.

Từ Newfeed Facebook, Instagram đến Zalo ngập tràn thông tin và hình ảnh của các thành viên đại gia đình Hanel. Những status, caption đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc về chương trình Tiệc Gia đình Hanel chào Xuân 2018.

Năm cũ sắp qua đi, đón chào một năm mới đầy hy vọng và thành công, CBNV Hanel  sẽ cùng nhau quyết tâm đóng góp công sức, tâm huyết của mình để xây dựng gia đình Hanel ngày càng vững mạnh, thành công. Để giờ phút này năm sau và những năm sau nữa chúng ta cùng ngồi lại với nhau hân hoan chúc mừng những thành tích đạt được. Chúc toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV một năm mới mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.
 
 
 

Other articles: