Lễ bế mạc giải Bóng đá HANELCUP 2012

Ngày 19/5/2012 tại Sân vận động Phòng không - Không quân đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá Hanel cup 2012. Đồng chí Nguyễn Đình Vinh, Ủy viên HĐTV – Ủy viên thường vụ Đảng ủy – Phó Tổng Giám Đốc công ty đã đọc diễn văn Bế mạc….

“Trải qua 15 trận đấu và sau 01 tháng tranh tài sôi nổi, 8 đội bóng đến từ 11 đơn vị đã cống hiến cho chúng ta những pha bóng đẹp mắt, những “cái bắt tay” đầy hữu nghị, đoàn kết, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao. Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp, đúng điều lệ, các đội bóng mang đến lối chơi tấn công, trung thực và fair play.”

Trận chung kết đã diễn ra hết sức sôi nổi, các cầu thủ đã không phụ lòng khán giả bất chấp cái nắng gay gắt đến cổ vũ trận đấu nên chơi hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt…Giải Hanelcup đã kết thúc, niềm hân hoan hiện trên nét mặt đội thắng cuộc, nét thoáng buồn trên gương mặt người thua…

Giải Hanelcup mở đầu cho phong trào thể thao 2012, năm mà công ty là cụm trưởng cụm thi đua số 7; đồng thời hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty TNHH MTV Hanel (17/12/1984-17/12/2014).

 

Những pha tranh bóng

 

 

Sự cổ vũ của khán giả

 

 

 

Những pha sút tung lưới

 

 

 

Lễ trao giải và niềm vui chiến thắng

 

 

 

Các tin bài khác:

Đối tác: