TỔNG GIÁM ĐỐC HANEL ĐƯỢC VINH DANH NỮ DOANH NHÂN ASEAN – AWEN AWARD 2023

Trong số các doanh nhân nữ ASEAN có nhiều thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và điều hành doanh nghiệp năm 2023 được Mạng lưới Doanh nhân Nữ ASEAN (AWEN) trao giải thưởng tại Hội nghị Doanh nhân nữ ASEAN được tổ chức tại Thủ đô Jakarta (Indonesia) ngày 2/9 vừa qua có Tổng giám đốc Công ty Hanel – Bà Bùi Thị Hải Yến.

Lễ trao Giải thưởng AWEN AWARD 2023 do Mạng lưới nữ doanh nhân ASEAN - ASEAN Women Entrepreuner Network (AWEN) tổ chức, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Nữ doanh nhân Asean tại Jakarta, Indonesia ngày 2/9/2023, bên lề hội nghị Cấp cao Asean lần thứ 43.
 
Tổng thư ký ASEAN, Tiến sĩ Kao Kim Hourn, Bộ trưởng bộ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Indonesia, ông Teten Masduki, Chủ tịch sáng lập AWEN, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Chủ tịch AWEN bà Diah Anita Prihapsari đã tham dự, phát biểu và trao giải cho các nữ doanh nhân tiêu biểu của ASEAN, khẳng định những cống hiến quan trọng của nữ doanh nhân ASEAN trong đổi mới sáng tạo, phát triển kinh tế, an sinh xã hội, phát triển bền vững và bao trùm của khu vực.
 
Bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Hanel là một trong 6 nữ doanh nhân Việt Nam được vinh danh tại Lễ trao giải.
 
Doanh nhân Bùi Thị Hải Yến được đánh giá cao không chỉ về quá trình 31 năm cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Công ty Hanel, từ một nhân viên kinh doanh phấn đấu vươn lên trở thành Tổng giám đốc một doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ của Thủ đô Hà Nội, mà còn về những nỗ lực, tâm huyết của bà trong việc đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh và phát triển của cộng đồng doanh nhân nói chung, cộng đồng doanh nhân nữ nói riêng của Hà Nội và cả nước.
 
Trước đó, Bà Bùi Thị Hải Yến đã được Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vinh danh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022, được Viện nghiên cứu doanh nghiệp châu Á vinh danh Doanh nhân ASEAN tiêu biểu 2022, 2023.
 
Với sự lãnh đạo của bà, Công ty Hanel cũng đã đạt nhiều giải thưởng doanh nghiệp và sản phẩm tiêu biểu thời gian qua như Giải thưởng Sao Khuê 2022, Thương hiệu Quốc gia giai đoạn 2022-2024, Thương hiệu mạnh ASEAN 2022,2023.
 

 

 

Các tin bài khác:

Đối tác: