Hướng tới Đại hội Đảng bộ Công ty TNHH MTV Hanel nhiệm kỳ 2015-2020

Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy khối doanh nghiệp và đảng ủy Công ty Hanel, từ ngày 01/4/2015 đến ngày 4/4/2015. Đảng ủy Công ty đã chỉ đạo tổ chức 20/20 Đại hội các Chi bộ trực thuộc. Tham dự và chỉ đạo Đại hội các chi bộ trực tiếp là các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Công ty.

Các đồng chí được bầu vào cấp ủy và chức danh Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ nhiệm kỳ 2015 -2018 đều là những đồng chí cán bộ, đảng viên gương mẫu, có bản lĩnh chính trị vững vàng và đều là hạt nhân nòng cốt tại các đơn vị, được đảng viên và quần chúng tín nhiệm cao

Các Đại hội Chi bộ trực thuộc đều đã phát huy được tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao trong việc đóng góp ý kiến vào các văn kiện quan trọng của Đảng ủy Công ty và đảng ủy cấp trên;  đặc biệt là góp ý cho đề án nhân sự cấp ủy Công ty TNHH MTV Hanel nhiệm kỳ 2015 -2020.

Có thể nói, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công ty, Đại hội 20 Chi bộ - với tổng số 195 Đảng viên - trực thuộc Đảng ủy Công ty nhiệm kỳ 2015 -2018 đã thành công tốt đẹp, các Chi bộ tổ chức Đại hội nghiêm túc, đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin và Phần mềm Hanel

Đại hội Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Thương mại Hanel

Đại hội Chi bộ Phòng Kỹ thuật và Công nghệ

Đại hội Chi bộ Văn phòng Công ty

Các tin bài khác:

Đối tác: