Hanel tham gia Triển lãm Xúc tiến đầu tư vào Khu công nghiệp Việt Nam 2013 (VietIZ 2013)

VietIZ 2013 là triển lãm chuyên đề xúc tiến đầu tư vào khu công nghiệp lớn nhất hiện nay. Dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và sự phối hợp triển khai của các đơn vị và tổ chức xúc tiến thương mại khác, VietIZ 2013 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 28/11 đến 30/11/2013 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Các hoạt động chính của triển lãm bao gồm: trưng bày gian hàng giới thiệu khu công nghiệp, hội thảo chuyên đề với nội dung liên quan đến kinh nghiệm xúc tiến đầu tư vào khu công nghiệp, hoạt động bình chọn khu công nghiệp tiêu biểu, các hoạt động kết nối doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư khác bên lề.

VietIZ 2013 là triển lãm chuyên đề xúc tiến đầu tư vào khu công nghiệp lớn nhất hiện nay.
Dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và sự phối hợp triển khai của các đơn vị và tổ chức xúc tiến thương mại khác, VietIZ 2013 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 28/11 đến 30/11/2013 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Các hoạt động chính của triển lãm bao gồm: trưng bày gian hàng giới thiệu khu công nghiệp, hội thảo chuyên đề với nội dung liên quan đến kinh nghiệm xúc tiến đầu tư vào khu công nghiệp, hoạt động bình chọn khu công nghiệp tiêu biểu, các hoạt động kết nối doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư khác bên lề.

Với chủ đề  “Liên kết hợp tác, thúc đẩy đầu tư vào các khu công nghiệp Việt Nam” cũng như  quy mô cũng như ý nghĩa đặc biệt của sự kiện, VietIZ 2013 đã thu hút được 45 đơn vị trong cả nước tham gia trưng bày gian hàng và giới thiệu hình ảnh. Các đơn vị tham gia triển lãm đều là doanh nghiệp và khu kinh tế cung cấp dịch vụ khu công nghiệp; các nhà phát triển hạ tầng; các ban quản lý khu công nghiệp của các tỉnh thành phố; cộng đồng các nhà đầu tư; các tổ chức kết nối đầu tư - giao thương trong nước và quốc tế. Ngoài ra VietIZ 2013 còn đón tiếp nhiều khách mời quan trọng đến tham dự như đại diện chính phủ, các bộ ban ngành liên quan; đại diện của các sứ quán, tổ chức quốc tế; đại diện nhà tài trợ cùng hàng chục nghìn lượt khách mời tham quan.

Tham gia VietIZ 2013, Công ty TNHH Một thành viên Hanel đã giới thiệu hình ảnh và tài liệu liên quan đến hàng loạt dự án khu công nghiệp và công nghệ cao mà công ty đang triển khai. Trong đó nổi bật là:

-         Dự án Khu Công viên phần mềm Hà Nội

-         Dự án Cảng thông quan nội địa Cổ Bi

-         Tổ hợp Khu Công nghiệp Phụ trợ Hanel (Khu CN Nam Hà Nội – Hanssip). 

 

Các tin bài khác:

Đối tác: