HANEL ĐƯỢC TRAO TẶNG BẰNG KHEN CỦA UBND TP HÀ NỘI TẠI CHỢ CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ HÀ NỘI 2016

Chiều ngày 01.10.2016, Tại Lễ Tổng kết Techmart Hà Nội 2016, Công ty TNHH MTV Hanel  vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích đóng góp cho thành công của hội chợ.

Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội 2016- Techmart Hà Nội 2016  được tổ chức Với chủ đề "Liên kết cùng hội nhập và phát triển bền vững", tập trung vào các lĩnh vực: công nghệ thông tin, điện tử, tự động hoá, cơ khí chế tạo máy phục vụ nông nghiệp, công nghiệp giao thông, quản lý đô thị; công nghệ bảo quản, chế biến nông - lâm - thuỷ sản, thực phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, giống cây trồng vật nuôi có giá trị kinh tế cao; công nghệ xử lý môi trường; công nghệ thiết bị phục vụ sản xuất các sản phẩm làng nghề truyền thống.. nhằm mục đích gắn kết KH&CN với giáo dục, đào tạo, sản xuất kinh doanh; hỗ trợ đổi mới công nghệ, thúc đẩy thương mại hoá sản phẩm KH&CN, nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng năng suất lao động và chất lượng hàng hoá.

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Việt Thanh phát biểu tại lễ bế mạc chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội 2016

Năm nay, Hanel có 3 gian hàng tại Techmart Hanoi 2016, trưng bày các sản phẩm: Giải pháp quản lý Giao thông thông minh trên nền bản đồ số, Hệ thống quản lý bãi đỗ xe tự động, máy X-Quang kỹ thuật số, các chương trình Giáo dục STEM, Các giải pháp phần mềm… Gian hàng trưng bày của Hanel đã thu hút đông đảo khách tham quan và tìm hiểu sản phẩm trong suốt thời gian diễn ra Techmart 2016.

Đại diện Hanel, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đình Vinh nhận Bằng khen của Ban tổ chức tại lễ Bế mạc chợ Công nghệ và Thiết Bị Hà Nội 2016

Kết thúc hội chợ, Hanel đã vinh dự nằm trong danh sách các đơn vị được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Chợ công nghệ và thiết bị Hà Nội 2016. Đây là sự ghi nhận xứng đáng của UBND TP Hà Nội cho những nỗ lực của Hanel, đóng góp vào thành công chung của Techmart 2016.

Các tin bài khác:

Đối tác: