TỔNG GIÁM ĐỐC HANEL ĐƯỢC TRAO TẶNG BẰNG KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TP HÀ NỘI VÀ DANH HIỆU PHỤ NỮ THỦ ĐÔ TIÊU BIỂU NĂM 2024

Ngày 17/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội tổ chức chương trình Biểu dương Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2024, Kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc Công ty Hanel, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân TP Hà Nội (HNEW) vinh dự là một trong 10 cá nhân được trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội và danh hiệu Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2024. 

Tổng giám đốc Hanel Bùi Thị Hải Yến là một doanh nhân và nhà quản lý doanh nghiệp rất tâm huyết với các hoạt động cộng đồng. Bà là Ủy viên BCH Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI); Ủy viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội nhiệm kỳ 2024-2029; Chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW); Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thành phố Hà nội (HBA); Phó chủ tịch Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hà Nội (HALOVI); Ủy viên Ban Thường vụ Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE); Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Phần mềm và CNTT Việt Nam (VINASA).
 
 
Bà đã nhiều năm được VCCI, Bộ Công thương, các tổ chức chuyên ngành uy tín tặng bằng khen về những đóng góp tích cực, hiệu quả cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam như Doanh nhân Nữ Việt Nam tiêu biểu 2013 (VCCI), Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022 (VCCI), Doanh nhân ASEAN tiêu biểu liên tục 3 năm 2022-2024, Nữ doanh nhân ASEAN của năm 2023.
 
 
Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Hà Nội và Danh hiệu Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2024 là hoàn toàn xứng đáng đối với những nỗ lực của bà trong việc điều hành SXKD tại Hanel, giúp công ty phát triển bền vững, hoàn thành kế hoạch SXKD, đạt được nhiều giải thưởng uy tín về sản phẩm và doanh nghiệp liên tục từ năm 2020 đến nay; cũng như những nỗ lực của bà trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng nữ doanh nhân TP Hà Nội phát triển mạnh mẽ, với vai trò Chủ tịch Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội HNEW nhiệm kỳ 2023-2028. 
 

Các tin bài khác:

Đối tác: