HANEL TẠO ẤN TƯỢNG MẠNH TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VỀ AN TOÀN KHÔNG GIAN MẠNG – VIETNAM SECURITY SUMMIT 2024

Sáng 30/5 tại Hà Hà Nội đã diễn ra Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng (Vietnam Security Summit 2024). Đây là sự kiện thường niên về an toàn thông tin được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông; Cục An toàn Thông tin và Tập đoàn IEC.

Sự kiện thu hút hơn 1.000 đại biểu cấp cao phụ trách công nghệ thông tin, an toàn thông tin đến từ khối Chính phủ, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông, Bán lẻ và Thương mại điện tử, Vận tải – Logistics, Năng lượng, Sản xuất,...
 

 
Theo con số được thông tin tại Vietnam Security Summit 2024, chỉ riêng năm 2023, thế giới ước tính thiệt hại tới 8.000 tỷ USD bởi các cuộc tấn công mạng (tương đương gần 21 tỷ USD mỗi ngày), con số đó dự kiến sẽ tăng lên 9.500 nghìn tỷ USD vào năm 2024. Cứ sau 11 giây lại có một tổ chức trên toàn cầu bị tấn công bằng Ransomware.
 
Ngoài ra, có hơn 353 triệu người đã bị ảnh hưởng do vi phạm dữ liệu với chi phí trung bình toàn cầu của một vụ vi phạm dữ liệu lên tới 4,45 triệu USD. Đây là những con số biết nói, đặc biệt trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ AI.
 

 
Nhận thức được thực trạng đáng báo động này, Hanel đã mang tới sự kiện năm nay hàng loạt dịch vụ, giải pháp, mô hình ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm bảo vệ tài sản số của khách hàng. Có thể kể đến như:
  • Giải pháp Big data, AI & ML
  • Dịch vụ trung tâm giám sát và vận hành an toàn thông tin – Hanel SOC
  • Dịch vụ đánh giá bảo mật – Penetration Testing
  • Tư vấn chiến lược phát triển Công nghệ thông tin và An toàn thông tin
Chuyên gia an toàn thông tin Phạm Tuấn Vũ – Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển các dự án khoa học công nghệ Hanel cho biết: các dịch vụ, giải pháp, mô hình này sẽ giúp khách hàng kiểm soát an toàn thông tin trên nhiều cấp độ: từ đánh giá, giám sát an toàn đến điều tra, xử lý sự cố và cuối cùng phản ứng lại các mối đe dọa và phát hiện các lỗ hổng bảo mật chưa được xác định.
 
 
Các chuyên gia hàng đầu của Hanel cũng luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về phản ứng sự cố an toàn thông tin, chứng chỉ và tiêu chuẩn quốc tế cũng như triển khai chiến lược, xây dựng chính sách, quy trình đảm bảo an toàn thông tin.
Hanel luôn sẵn sằng đồng hành và sẽ là đối tác tin cậy trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.
 
Hanel là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, đã được ghi nhận với hàng loạt các giải thưởng trong nước và quốc tế như: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2022-2024, Top 10 Công ty công nghệ uy tín Việt Nam 2021-2023, Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022-2024, Sao Khuê 2022, Top Công nghiệp 4.0 2022, Giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam 2021, Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020….

Các tin bài khác:

Đối tác: