HANEL GIỚI THIỆU DỊCH VỤ AN TOÀN THÔNG TIN MỚI NHẤT TẠI VIETNAM SECURITY SUMMIT 2023

Tại Hội thảo - Triển lãm Vietnam Security Summit 2023 diễn ra ngày 2/6 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Hanel giới thiệu những dịch vụ, giải pháp an toàn thông tin mới nhất dành cho khách hàng doanh nghiệp, tổ chức tại gian hàng trong khu vực triển lãm. 

Trong bối cảnh Việt Nam thực hiện quá trình chuyển đổi số, việc bảo đảm an toàn, an ninh mạng là nhiệm vụ then chốt cần được đặc biệt ưu tiên đối với các tổ chức, doanh nghiệp.
Sau khi chuyển đổi số, dữ liệu chính là tài sản của tổ chức, doanh nghiệp. Vì vậy, bảo mật dữ liệu phải luôn song hành với quá trình chuyển đổi số. Chuyển đổi số sẽ không thể thành công nếu thiếu một chiến lược bảo mật phù hợp.
 

Toàn cảnh hội thảo triển lãm
 
Hanel – với gần 40 năm xây dựng và phát triển bền vững trong lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ thông tin, là một trong những doanh nghiệp đầu tiên đạt tiêu chuẩn và được Bộ TT&TT cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ, sản phẩm an toàn an ninh mạng tại Việt Nam.
Các giải pháp, dịch vụ an toàn thông tin của Hanel được cung cấp với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đạt nhiều chứng chỉ chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế. 
 

Gian hàng Hanel tại Hội thảo - Triển lãm Security Summit 2023 
 
Tại gian hàng Hanel trong khu vực triển lãm của Hội nghị, ông Phạm Tuấn Vũ, Phó Giám đốc Trung tâm Dự án Khoa học – Công nghệ Hanel, một chuyên gia về an toàn thông tin, giới thiệu, demo các dịch vụ, giải pháp và mô hình an toàn thông tin mới nhất của Hanel với đối tác khách hàng, gồm:
Trung tâm Giám sát và vận hành An toàn thông tin (SOC) theo tiêu chuẩn CREST UL với 3 cấp độ. Cấp độ 1: Giúp khách hàng giám sát hệ thống 24/7 và xác định mức độ khẩn cấp của từng cảnh báo. Cấp độ 2: giúp phân tích điều tra, xử lý sự cố và phục hồi hệ thống. Cấp độ 3: giúp phản ứng lại các mối đe dọa và phát hiện các lỗ hổng bảo mật chưa được xác định.
Dịch vụ đánh giá bảo mật Pentest giúp khách hàng được đánh giá mức độ an toàn thông tin của hệ thống, phát hiện lỗ hổng bảo mật nguy hiểm, giảm thiểu thiệt hại và nâng cao khả năng phòng thủ cho hệ thống.
Dịch vụ tư vấn về an toàn thông tin cho doanh nghiệp giúp khách hàng được tư vấn phản ứng sự cố an toàn thông tin, tư vấn chứng chỉ và tiêu chuẩn quốc tế và tư vấn với chuyên gia xây dựng và triển khai chiến lược, xây dựng chính sách, quy trình đảm bảo an toàn thông tin. 
 

Ông Phạm Tuấn Vũ, Phó Giám đốc Trung tâm Dự án Khoa học – Công nghệ Hanel trao đổi với khách hàng tại gian hàng triển lãm 
 
Ông Phạm Tuấn Vũ khẳng định, với uy tín, kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và an toàn thông tin, Hanel sẽ là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, giúp bảo vệ an toàn tài sản số của khách hàng.

Các tin bài khác:

Đối tác: