TỔNG GIÁM ĐỐC HANEL ĐƯỢC BẦU CHỌN LÀ PHÓ CHỦ TỊCH HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TP HÀ NỘI NHIỆM KỲ 2020-2025

Với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Hợp tác - Phát triển”, tại Đại hội lần thứ ba Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hà Nội (HBA), ông Nguyễn Hồng Sơn tái đắc cử Chủ tịch HBA khoá III nhiệm kỳ 2020 – 2025; Tổng giám đốc Hanel – bà Bùi Thị Hải Yến – được bầu chọn là một trong 6 Phó Chủ tịch của Hiệp hội.

Chủ tịch HBA Nguyễn Hồng Sơn cho biết, nhiệm kỳ 2 vừa qua là nhiệm kỳ đã để lại nhiều dấu ấn của HBA; các mặt hoạt động của HBA tiếp tục được duy trì và mở rộng thực hiện vai trò đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô.

HBA đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đóng góp một phần vào những thành tựu chung của Thủ đô. Với những thành tích đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, HBA đã được Chủ tịch nước tặng thưởng "Huân chương lao động hạng Nhì“, nhận nhiều Bằng khen và Cờ thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, của Bộ Công thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng nhiều bộ ngành khác. Từ đó, vị thế, uy tín của HBA ngày càng được nâng cao.

Đại hội lần thứ ba được tổ chức trong hoàn cảnh doanh nghiệp đã và đang cùng cả nước trải qua một năm đầy khó khăn, thách thức trước đại dịch Covid-19. Trước bối cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp Thủ đô nói riêng đã nhanh chóng đổi mới, sáng tạo chuyển hướng đi mới, thực hiện nhiều giải pháp để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong đó, chuyển đổi số đã và sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam thay đổi về tư duy, về cách thức kinh doanh. Việc tiếp cận và áp dụng mô hình chuyển đổi số vào hoạt động doanh nghiệp, đóng vai trò đặc biệt quan trọng, vừa là tiền đề vừa là điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đại hội đã bầu ông Nguyễn Hồng Sơn tái đắc cử Chủ tịch HBA khoá III nhiệm kỳ 2020 - 2025. 6 Phó Chủ tịch HBA gồm: Giám đốc viễn thông Hà Nội Tập đoàn Bưu Chính viễn thông Việt Nam Lương Cao Chí; Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Du Lịch Hà Nội Nguyễn Minh Chung; Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng; Phó Chủ tịch HBA, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà Hà Nội Trương Hải Long; Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Hồ Gươm Ninh Thị Ty; Tổng Giám đốc Công ty CP Hanel Bùi Thị Hải Yến. Đại hội cũng bầu 18 thành viên Ban Thường vụ, 49 Uỷ viên Ban chấp hành.

 
Tổng Giám đốc Công ty CP Hanel Bùi Thị Hải Yến được bầu là Phó Chủ tịch HBA khoá III nhiệm kỳ 2020 - 2025





Các tin bài khác:

Đối tác: