HANEL VÀ TỔNG GIÁM ĐỐC HANEL ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022

Ngày 23/ 04 /2022, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Hiệp Hội Thông tin Công Nghiệp Châu Á (AIPA) tổ chức. Đây là lần thứ sáu chương trình được tổ chức thường niên nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, các nhà lãnh đạo kinh doanh hàng đầu của Việt Nam và ASEAN. Lễ công bố được sự Quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến địa phương và được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV1).
 

Giải thưởng được xét chọn công tâm dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được khách hàng đánh giá cao, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng. Năm 2022 là năm thứ 6 giải thưởng này được tổ chức.
 
Đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe của giải thưởng, tại lễ công bố, Công ty cổ phần Hanel đã vinh dự đạt danh hiệu ““Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022” và Bà Bùi Thị Hải Yến – Tổng giám đốc Hanel đã được vinh danh “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2022”.

 

 
Việc được vinh danh tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực lao động sáng tạo vươn lên không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Hanel, đặc biệt là trong thời gian đầy khó khăn và biến động do ảnh hưởng trực tiếp của dịch COVID-19.
 
Sự ghi nhận của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và khu vực sẽ góp thêm động lực giúp Hanel tiếp tực xây dựng thương hiệu trên cở sở của chữ tín, của lòng tin, trên nền tảng của sức sáng tạo, sẵn sàng đón đầu các xu thế phát triển mới.

 

Các tin bài khác:

Đối tác: