Gia đình Hanel chào xuân 2014

Ngày 21/1/2014, đêm giao lưu tất niên - “Gia đình Hanel chào xuân 2014” đã diễn ra tưng bừng tại Ks. Daewoo. Chương trình là sự thăng hoa của những tiếng hát Hanel, vẻ đẹp Hanel và trí tuệ Hanel qua những tiết mục văn nghệ rộn ràng sắc xuân và các gameshow được chuẩn bị công phu và gay cấn. Dịp tụ hội lớn nhất trong năm của tập thể người lao động Hanel tràn ngập những tiếng cười, những lời động viên và những lời chúc may mắn, thành công trong năm Giáp Ngọ sắp tới.

Tiết mục “Ngày xuân long phụng sum vầy” – tập thể Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh thương mại Hanel” (Hanel Trading)

Những ngày cuối cùng của năm Quý Tỵ 2013 sắp qua đi, đại gia đình Hanel lại náo nức đón chào một năm mới sắp đến với nhiều cơ hội mới và thành công mới. Trong không khí ấm áp của buổi tiệc tụ hội tất niên, Ban Lãnh đạo và tập thể CBNV công ty Hanel cùng hân hoan nhìn lại những thành công rực rỡ trong năm 2013 qua thước phim ngắn “Hanel 2013 – những hình ảnh đáng nhớ” , trước khi bước vào phần giao lưu, trò chơi và  nhạc hội tưng bừng, sôi động.

Đến chung vui cùng đại gia đình Hanel còn có sự hiện diện của các vị khách quý từ Đảng Ủy khối Doanh nghiệp thành phố Hà Nội: đ/c Nguyễn Viết Xô – Bí thư và đ/c Nguyễn Văn Mạch – Phó Bí thư. Khai mạc chương trình, các đồng chí lãnh đạo Đảng Ủy cấp thành phố đã chúc mừng thành công của toàn thể công ty Hanel và đặc biệt biểu dương thành tích của Hanel khi được khen thưởng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2013 của thành phố Hà Nội hôm 17/1/2014 vừa qua. 

Các vị khách quý nâng ly chúc mừng thành công và sự phát triển của Hanel

Đêm giao lưu “Gia đình Hanel chào xuân 2014” được mở màn bằng ca khúc “Phút giao thừa lặng lẽ” qua những tiếng hát trong trẻo của tốp ca nam nữ đến từ Công ty CP Truyền thông Hanel (Hanelcom). Khối văn phòng công ty mẹ - Công ty TNHH Một thành viên Hanel và một số các công ty thành viên khác như: Hanel IT, HanelSoft, Hanel Plastics, Hanel Trading… tham gia trình diễn rất nhiều các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc. Nổi bật nhất chương trình là hai tiết mục múa hát tập thể “Ngày xuân long phụng sum vầy” và “Xuân vui họp mặt” được dàn dựng công phu và rộn ràng sắc xuân.

Một số hình ảnh đẹp trong đêm nhạc hội ngày 21/1/2014:

Tiết mục múa hát “Xuân vui họp mặt” của tập thể CBNV công ty Hanel và các công ty thành viênTiết mục múa hát “Xuân vui họp mặt” của tập thể CBNV công ty Hanel và các công ty thành viên

Múa hát “Giai điệu Tổ quốc” – Công ty CP Giải pháp phần mềm Hanel (HanelSoft)

“Bài ca thanh niên công nhân” – Cty CP Hanel Xốp Nhựa (Hanel Platics)

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ sôi động, BTC chương trình đã rất công phu xây dựng gameshow “Ai là triệu phú Hanel” tương đối sát với fomat gốc của gameshow nổi tiếng “Ai là triệu phú” trên VTV3, đem lại sự thích thú cho không chỉ người chơi chính mà còn tạo ra không khí hào hứng trong toàn khán phòng lớn của Ks. Daewoo khi khán giả cũng nhiệt tình muốn tham gia trò chơi với vai trò “tổ tư vấn” và giành những voucher giải thưởng giá trị của chương trình. Kết thúc gameshow, 2 người chơi chính trả lời được nhiều câu hỏi nhất và giành được nhiều phần thưởng nhất là chị Thủy – Phòng Kế toán công ty TNHH MTV Hanel và chị Hòa – Công ty CP Bất động sản Hanel – Himlam.

Đêm “Gia đình Hanel chào xuân 2014” còn có một tiết mục hấp dẫn đặc biệt - đó là bầu chọn “Ấn tượng Hanel” cho những cá nhân nam, nữ có trang phục nổi bật nhất. Các danh hiệu được trao cho “phái đẹp” của Hanel: giải Quý phái nhất, giải Sexy nhất, Giải Ấn tượng nhất. Các quý ông lịch lãm của Hanel cũng có những giải thưởng cho phong cách ăn mặc của mình như: Thanh lịch nhất, Tinh tế nhất, Phong độ nhất.

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Nhi – Phó chánh Văn phòng công ty Hanel thay mặt BTC trao giải phong cách ăn mặc Thanh lịch nhất cho đ/c TGĐ Nguyễn Quốc Bình

Đ/c Nguyễn Việt Xô – Bí thư Đảng Ủy khối DN tp. HN trao giải Quý phái nhất cho đ/c Phó TGĐ Bùi Thị Hải Yến 

Bế mạc chương trình, đ/c Nguyễn Quốc Bình – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ công ty – dành những lời chúc mừng năm mới Giáp Ngọ 2014 tốt đẹp nhất và những phong bao lì xì may mắn đến toàn thể CBNV công ty và các vị khách quý. Những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các thành viên của đại gia đình Hanel hòa trong giai điệu bài hát “Lắng nghe mùa xuân về” đã khép lại buổi dạ tiệc tất niên chào xuân 2014 vô cùng thành công, hứa hẹn năm 2014 sắp tới tràn đầy niềm vui, thành công và hạnh phúc. 

Các tin bài khác:

Đối tác: