HANEL ĐƯỢC XẾP HẠNG TRONG TOP 50 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG NHANH NHẤT VIỆT NAM NĂM 2018

Ngày 07/03/2018, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018. Công ty cổ phần Hanel vinh hạnh được xếp hạng trong Top 50 của Bảng xếp hạng (http://fast500.vn/Charts/Index?chartId=3).
 

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2011. Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

 


 
Được xếp trong Top 50 doanh nghiệp có mức tăng trưởng nhanh nhất năm 2018 là niềm tự hào lớn đối với Hanel, khẳng định hiệu quả những nỗ lực sáng tạo của Hanel để đạt được sự tăng trưởng bền vững cho công ty, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay khi công ty đã chuyển đổi mô hình hoạt động thành công ty cổ phần.

Năm 2018 là một năm bản lề đối với sự phát triển của Hanel, khi công ty sẽ tập trung nguồn lực để triển khai đúng tiến độ nhiều dự án đầu tư CSHT chủ chốt ở cả trong nước và nước ngoài, như dự án Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội, dự án Khu công viên phần mềm Quảng Ninh, dự án tổ hợp khách sạn – trung tâm thương mại 5 sao tại thủ đô La Habana, Cuba…

 
Lễ công bố và tôn vinh Bảng xếp hạng FAST500 năm 2018 sẽ được chính thức tổ chức vào ngày 18/04/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hà Nội.
 

Các tin bài khác:

Đối tác: