Tưng bừng đêm hội âm nhạc Hanel năm 2012

Tối 26/5/2012, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội, Công ty TNHH MTV Hanel tưng bừng tổ chức Đêm hội âm nhạc 2012 với sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình không chỉ của đội ngũ CBCNV, người lao động trong công ty mà còn của đông đảo khách mời và khán giả quan tâm tới đêm hội cuốn hút này.

Đêm nhạc hội Hanel năm 2012 được đánh giá có số lượng đơn vị tham gia đông đảo và chất lượng nghệ thuật tốt nhất trong nhiều năm qua. 19 tiết mục đến từ 8 đơn vị thành viên với nhiều hình thức thể hiện như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, khiêu vũ thể thao đã được dàn dựng rất công phu, đặc sắc. Từ những ca khúc ca ngợi tổ quốc, quê hương đất nước, bài ca cách mạng hùng tráng đến những lời ca “Hanel ngày mới” trữ tình, ý nghĩa và những điệu nhạc latin sôi động. Mỗi tiết mục đều mang những màu sắc riêng với sự chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng, từng lời ca tiếng hát đằm thắm, ngọt ngào làm say đắm người nghe…tất cả đã tạo nên một đêm Nhạc hội đầy màu sắc, âm thanh và hình tượng.

Đêm hội âm nhạc Hanel 2012 đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho các đơn vị được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Đêm hội qua đi nhưng sức lan tỏa của nó còn đọng mãi trong tâm trí mỗi người nghe và tạo thêm phần thắt chặt tình đồng nghiệp giữa các CBCNV trong công ty cùng nhau một ý chí nguyện phát huy sức sáng tạo, tiếp tục cất cao lời ca tiếng hát và đẩy mạnh sản xuất kinh doanh lập thành tích hướng tới Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty.

Kết quả chung cuộc: Giải nhất toàn đoàn và Giải nhất tiết mục được trao cho Công ty Đầu tư và Kinh doanh Thương mại Hanel. Giải nhì toàn đoàn thuộc về Công ty TNHH MTV Hanel và các giải khác được trao cho các đơn vị thành viên.

 

Dưới đây là những tiết mục dự thi của Công ty Hanel:

 

Một số tiết mục đặc sắc đến từ các đơn vị thành viên:

 

Các tin bài khác:

Đối tác: