Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel nhận cúp Thánh Gióng 2013

100 doanh nhân được trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” và được trao cúp Thánh Gióng năm 2013 vào ngày 11/10 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô. Đây là giải thưởng được sáng lập từ năm 2006, và được bình chọn 3 năm một lần,  nhằm tôn vinh doanh nghiệp doanh nhân, đề cao tinh thần kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hình ảnh, thương hiệu trong quá trình hội nhập.

Đây là lần thứ hai liên tiếp, Chủ tịch HĐTV - Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel – TS Nguyễn Quốc Bình được vinh dự trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu và Cúp Thánh Gióng.

Giải được xét duyệt trên cơ sở giới thiệu của các đơn vị, bộ, ngành, địa phương và là giải thưởng đầu tiên mang tính toàn diện của quốc gia. Danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu" là hình thức khen thưởng, tôn vinh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đối với người quản lý, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế - xã hội, đất nước và nâng cao đời sống người lao động.
Với tầm nhìn đúng hướng, đón đầu xu thế thị trường; với chiến lược kinh doanh nhanh nhạy, táo bạo, dám nghĩ dám làm; TS Nguyễn Quốc Bình đã vững vàng chèo lái con tàu Hanel vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế nước ta - kéo dài từ 2008 đến nay. Trong khó khăn, Hanel đã không chỉ đứng vững mà còn đạt được mức tăng trưởng đều và bền vững qua từng năm.

Chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel - TS Nguyễn Quốc Bình nhận Cúp Thánh Gióng 2013.

3 năm gần đây nhất – giai đoạn 2010-2012 - Hanel đạt mức tăng trưởng về doanh thu là 16%, về lợi nhuận trước thuế là 32,6%, và mức nộp ngân sách nhà nước là 180%. Năm 2012-2013 còn là giai đoạn mà Hanel tiếp tục xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển về dài hạn. Nhiều dự án thuộc lĩnh vực kinh doanh chủ chốt của Hanel về công nghệ, công nghiệp phụ trợ, các giải pháp phần mềm, các giải pháp quản lý giao thông minh, giám sát và cảnh báo ô nhiễm môi trường, quản lý đô thị thông minh… được Hanel triển khai, khẩn trương hoàn thiện, nhiều mối quan hệ hợp tác, đối tác liên doanh liên kết trong nước và nước ngoài được ký kết và đi vào hoạt động.

Gần đây nhất, tháng 9 vừa qua, Hanel đã vinh dự được bầu chọn vào Top 100 thương hiệu xuất sắc nhất giải Sao vàng Đất Việt 2013- một giải thưởng thương hiệu uy tín hàng đầu của nước ta.
 

Các tin bài khác:

Đối tác: