Lãnh đạo Hanel có mặt trong Top 100 "Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013"

Ngày 1/3/2014 tại Hà Nội, Ủy viên HĐTV, Phó TGĐ Công ty TNHH MTV Hanel Bùi Thị Hải Yến đã vinh dự nhận giải thưởng “Nữ doanh nhân VN tiêu biểu 2013” – cúp Bông Hồng Vàng. Đây là giải thưởng uy tín nhất dành cho cộng đồng nữ doanh nhân toàn quốc. Giải thưởng do Phòng Công nghiệp & Thương mại VN (VCCI) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ VN tổ chức bình chọn.

Tiêu chí bình chọn của giải thưởng “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013” – cúp Bông Hồng Vàng năm nay bao gồm: nhóm tiêu chí đánh giá thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân làm chủ; và nhóm tiêu chí của cá nhân doanh nhân; trong đó đặc biệt chú trọng đến các yếu tố ổn định sản xuất – kinh doanh và  phát triển bền vững.

 Khởi xướng từ năm 2005, giải thưởng đã trở thành động lực quan trọng để các nữ doanh nhân Việt Nam phấn đấu và cống hiến cho xã hội. Tính đến nay giải thưởng đã qua 6 lần tổ chức và đã có 204 nữ doanh nhân được vinh dự nhận giải thưởng uy tín này. 

Nữ doanh nhân Bùi Thị Hải Yến đã được bình chọn vào Top 100 nữ doanh nhân xuất sắc toàn quốc và được trao Cúp Bông hồng vàng 2013 nhờ những thành tích xuất sắc trên cương vị Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh thương mại Hanel (Hanel Trading) – một công ty thành viên của Hanel.

 

Cũng trong năm 2013, chị đã được tín nhiệm bổ nhiệm vị trí Ủy viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc Công ty mẹ - Công ty TNHH Một thành viên Hanel.

Do vậy, sự kiện Phó TGĐ Bùi Thị Hải Yến được vinh danh trong Top 100 nữ doanh nhân tiêu biểu 2013 và được trao cúp Bồng Hồng Vàng không chỉ là vinh dự của cá nhân chị, mà còn là niềm vui và tự hào của toàn hệ thống Hanel.

Sinh năm 1971 và đã gắn bó với Hanel từ 3/1992, Bùi Thị Hải Yến đã trải qua nhiều vị trí công tác ở Hanel suốt 22 năm qua. Nhờ sự tâm huyết, hết lòng vì công việc; tinh thần trách nhiệm cao, dám nghĩ dám làm;  tư duy sắc bén, linh hoạt; đức tính ham học hỏi… nên ở cương vị nào chị cũng nhận được sự tín nhiệm cao của Ban lãnh đạo và lòng tin yêu của CBNV.

Giải thưởng Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2013 – Cúp Bông hồng vàng là một vinh danh xứng đáng của cộng đồng doanh nhân dành cho những nỗ lực và cống hiến của chị đối với sự phát triển của Hanel thời gian qua . /. 

Các tin bài khác:

Đối tác: