HANELSOFT ĐƯỢC BẦU CHỌN TRONG TOP 25 NHÀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGISTIC CHÂU Á – TBD NĂM 2018

Tạp chí APAC CIO Outlook ( Tạp chí Giám đốc công nghệ thông tin châu Á – Thái Bình Dương) vừa bình chọn 25 nhà cung cấp giải pháp công nghệ logistic hàng đầu châu Á – TBD năm 2018, HanelSoft – một công ty thành viên của Hanel – vinh dự được bình chọn với giải pháp quản lý giao thông thông minh ITS. Đây là một chương trình bình chọn hoàn toàn độc lập hàng năm của Tạp chí hàng đầu về công nghệ thông tin này.
 

Dưới đây là link bài viết gốc để quý vị tham khảo:
https://logistics.apacciooutlook.com/vendors/top-25-logistics-technology-solutions-providers-2018-rid-142.html
 
Trong đánh giá về giải pháp quản lý giao thông thông minh (ITS) của Hanelsoft, bài báo nêu rõ: “Với một loạt các ứng dụng tích hợp (của giải pháp ITS), công ty (HanelSoft) cung cấp một hệ thống tổng thể các ứng dụng để quản lý và điều phối giao thông vận tải thông minh, giúp hỗ trợ quá trình ra quyết định của các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực này”.



 

 
Tại Việt Nam, Hanel được đánh giá là một trong những doanh nghiệp Việt đầu tiên ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn vào thiết kế xây dựng sản phẩm . Giải pháp quản lý giao thông thông minh trên nền bản đồ số do liên danh Hanel – Việt Bản đồ cung cấp đã được đưa vào sử dụng trên toàn quốc từ ngày 1/1/2017.




Giải pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những sản phẩm của cách mạng công nghiệp 4.0 đầu tiên ở Việt Nam vì hội đủ các yếu tố như Internet kết nối vạn vật (các camera và cảm biến cập nhật dữ liệu), dữ liệu lớn (big data) và trí tuệ nhân tạo (AI).




 
Dự kiến năm 2018 sẽ có hơn 1.000.000  phương tiện kết nối vào hệ thống. Đây là một cơ sở dữ liệu rất quý, có thể kết nối sang các hệ thống quản lý giao thông khác như : đăng kiểm, quản lý tải trọng xe,  hay là kết nối với các hệ thống cơ sở dữ liệu về cầu đường,  điểm báo giao thông… giúp ích rất lớn cho công tác quản lý của Bộ Giao thông và Tổng cục đường bộ  Việt Nam.  
 
Danh sách 25 Tổ chức, doanh nghiệp :
 
 
 

 

Các tin bài khác:

Đối tác: