HANEL ỦNG HỘ QUỸ “VÌ NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2018

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai tháng cao điểm “Vì người nghèo”, ngày 17/10/2018, Công ty Cổ phần Hanel đã đóng góp 520 triệu đồng vào quỹ “Vì người nghèo” của Trung ương MTTQ Việt Nam và quỹ “Vì người nghèo” huyện Gia Lâm.

Tối ngày 17/10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2016-2020 phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”.
 
Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn phát biểu tại Chương trình
 
Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương các mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2016 - 2020; Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, quyền Chủ tịch nước; Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo các bộ, ban, ngành đoàn thể ở Trung ương, thành phố Hà Nội và các địa phương, các tập đoàn, các doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm.
 
 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu tại Chương trình.
 
 
Hưởng ứng lời kêu gọi thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững của Thủ tướng Chính phủ, với ý thức, trách nhiệm xã hội của một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ của Thủ đô;  trong chương trình, Công ty CP Hanel đã ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" của TƯ MTTQ Việt Nam 500 triệu đồng. Chiều cùng ngày 17/10/2018,  Công ty Hanel cũng đã trao 20 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo huyện Gia Lâm. 
 
Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh  trao quỹ “Vì người nghèo”


 
Hanel mong muốn góp phần cùng toàn xã hội chăm lo, giúp đỡ cho người nghèo giảm bớt khó khăn  và có thêm nghị lực phấn đấu vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.
 
 
 Đại diện Công ty Cổ phần Hanel  trao quỹ “Vì người nghèo” tại huyện Gia Lâm  
 
 
 
 
 
 
 
 

Các tin bài khác:

Đối tác: