Hanel triển khai các công tác Đảng bộ trong tháng 8/2014

Trong 2 ngày 15 và 16/8, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Hanel đã lần lượt tổ chức Hội nghị “Sơ kết Công tác Xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm” và Hội nghị “Học tập, quán triệt Nghị quyết lần thứ 9 BCH TƯ Đảng khóa XI”


Tại Hội nghị “Sơ kết Công tác Xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm” tổ chức sáng ngày 15/8/2014, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Hanel đã thông qua báo cáo về những thành tích đã đạt được trong công tác xây dựng Đảng cũng như những mặt hạn chế còn tồn tại. Qua đó đề ra giải pháp và phương hướng nhiệm vụ tiếp tục hoàn thành trong 6 tháng cuối năm tiếp theo. 



Đ/c Nguyễn Quốc Bình – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, TGĐ Công ty

chủ trì các Hội nghị của Đảng bộ Cty Hanel

Tiếp theo đó, sáng ngày 16/8/2014, Đảng Bộ Công ty Hanel cũng đã tổ chức Hội nghị “Học tập, quán triệt Nghị quyết lần thứ 9 BCH TƯ Đảng khóa XI” với sự tham gia đông đủ của đội ngũ BCH và Đảng viên trong công ty.

 Thông qua việc học tập, quán triệt Nghị quyết giúp cho các đồng chí lãnh đạo, Đảng viên và CBNV toàn công ty nhận thức đầy đủ, sâu sắc mục đích, ý nghĩa, nội dung của những vấn đề đã được Hội nghị Trung ương 9 thảo luận và thông qua. Trên cơ sở đó, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn đơn vị: chỉ đạo đơn vị xây dựng kế hoạch, chương trình hành động một cách thiết thực, hiệu quả, phù hợp, tạo sự thống nhất cao về ý chí, quyết tâm tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Trung ương tại các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn Đảng bộ Công ty TNHH MTV Hanel.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


 

Các tin bài khác:

Đối tác: