HANEL TỔ CHỨC DU XUÂN KỶ HỢI 2019

Du xuân đi lễ chùa đầu năm đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam nói chung và của CBNV Hanel nói riêng. Nhân dịp đầu xuân năm mới, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, ngày 17/02/2019, Công đoàn Hanel đã tổ chức cho CBNV công ty du xuân tại Lào Cai.

Tại Lào Cai  đoàn du xuân của CBNV Hanel đã đến dâng lễ tại Đền Ông Hoàng Bảy và Đền Cô bé Tân An với tấm lòng thành kính, cầu mong bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình; và trên hết là cầu chúc cho Công ty Hanel ngày càng vững mạnh và phát triển, cầu mong cho ngôi nhà thân yêu của tất cả CBNV Công ty ngày càng thịnh vượng .

Điểm đến tiếp theo của chuyến du xuân là thành phố Sapa. Tại đây, các CBNV Hanel đã được chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vỹ của vùng núi Tây Bắc, nghe các câu chuyện và tìm hiểu các phong tục, tập quán sinh hoạt khác nhau của các bản làng vùng núi tươi đẹp. Đoàn du xuân cũng có cơ hội được chinh phục “nóc nhà Đông Dương” Fansipang và đứng trên núi Hàm Rồng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa, Cổng Trời, Thác Bạc, bản Cát Cát…

Chuyến du xuân ý nghĩa này không chỉ đem đến cho toàn thể CBNV Hanel niềm hứng khởi, khởi đầu một năm mới may mắn, thuận lợi, mà đây cũng là dịp để các CBNV công ty thêm đoàn kết, gắn bó. Chuyến đi đã tạo thêm động lực làm việc và cống hiến của mỗi CBNV cho Hanel để năm 2019 sẽ tiếp tục là một năm thành công và thắng lợi của toàn công ty cũng như của mỗi người Hanel.

Sau đây là một số hình ảnh của chuyến du xuân của CBNV Hanel:







 

Các tin bài khác:

Đối tác: