Hanel nhận giải Thương hiệu Việt tiêu biểu 2014

Hanel được Tôn vinh “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu” năm 2014

Sáng 15/3/2015,, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã long trọng diễn ra Lễ tôn vinh, trao Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2014 lần thứ I. Hanel đã vinh dự được bình chọn và tôn vinh Top 80 Thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2014.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - đã đến dự và giao nhiệm vụ cho các doan nghiệp đạt giải.

Lễ tôn vinh, Trao giải thưởng còn có sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thế Kỷ và đại diện các cơ quan, ban, ngành Trung ương và địa phương.

Giải Thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2014 - lần thứ I do Bộ Công Thương được giao nhiệm vụ, phối hợp với các cơ quan, Bộ: Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam; Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các DN sản xuất công nghiệp, phân phối, thương mại dịch vụ…thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, trao giải, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng nhấn mạnh: Năm 2014 là năm thứ 5 thực hiện Thông báo kết luận số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị về tổ chức Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua 5 năm, Cuộc vận động đã được các cấp, các ngành và đông đảo doanh nghiệp, người tiêu dùng nhiệt liệt hưởng ứng. Kết quả điều tra dư luận xã hội do Viện Nghiên cứu Dư luận xã hội -Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tháng 7/2014 cho thấy, 92% người tiêu dùng được hỏi “rất quan tâm” và “quan tâm” đến Cuộc vận động; 63% số người tiêu dùng "tự xác định khi mua hàng hoá sẽ ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; 54% người tiêu dùng "khuyên người thân trong gia đình, bạn bè, người quen biết nên mua hàng Việt Nam". 

Cuộc vận động và những kết quả trên khẳng định bản lĩnh, trí tuệ và năng lực kinh doanh của doanh nhân Việt Nam, đồng thời phát huy lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân vì sự phát triển bền vững của đất nước”, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng khẳng định.
Công ty TNHH MTV Hanel đã vinh dự được bình chọn Top 80 Thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2014. Đây là ghi nhận xứng đáng dành cho những nỗ lực của Hanel trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ thương hiệu Việt trong các lĩnh vực điện tử và CNTT thời gian qua. 
Đ/c Nguyễn Đình Vinh, ủy viên HĐTV, Phó TGĐ Công ty đã thay mặt Hanel nhận giải thưởng.
 
Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Nguyễn Quân và Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa trao giải cho Top 80 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử và Thứ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Trương Minh Tuấn trao giải cho Top 80 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu
 
 
Top 80 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu 2014.
 
 
P. Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Hanel - đ/c Nguyễn Đình Vinh nhận giải Top 80 thương hiệu Việt tiêu biểu 2014.
 

Các tin bài khác:

Đối tác: