Hanel góp mặt cùng các doanh nghiệp CNTT Việt Nam tại triển lãm CNTT KL Converge! 2014

Triển lãm KL Converge! 2014 diễn ra từ ngày 17/9 đến 19/9 với các chương trình giới thiệu ứng dụng công nghệ thông tin cùng nhiều hoạt động phong phú,tại Trung tâm Hội nghị KLCC, Kuala Lumpur (Malaysia).

 

Với chủ đề Hội tụ Công nghệ thông tin, triển lãm KL Converge! 2014 là cơ hội cho các doanh nghiệp trên địa bàn ASEAN giới thiệu công nghệ thông tin và ứng dụng truyền thông của mình. Triển lãm thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn đến từ các quốc gia Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ.

Gian hàng Việt Nam tại triển lãm có sự tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp hàng đầu về CNTT tại ViệtNam: Hanel, DTT, VNPT, VTC, VMS Mobifone, FPT và VOV.

Thăm gian hàng Việt Nam tại triển lãm KL Converge! 2014, Bộ trưởng Thông tin của Malaysia cùng nhiều nước khác, và Bộ Trưởng Thông tin Truyền thông Việt Nam, đã nghe đại diện Hanel giới thiệu giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể (ERP) của công ty thành viên HanelSoft, và các giải pháp về giáo dục và Chính Phủ Điện tử (Open E-Goverment Platform) do liên danh Hanel-DTT triển khai.

Giới thiệu với Bộ trưởng về sự phát triển của ứng dụng công nghệ thông tin trong doanh nghiệp, Ông Nguyễn Quang Minh – Tổng giám đốc HanelSoft cho biết công ty phát huy thế mạnh phần mềm mã nguồn mở để xây dựng các giải pháp hiệu quả, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên ưu thế cạnh tranh và giúp các giải pháp phần mềm của Hanel đến được với ngày càng nhiều khách hàng.

Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyển Thông Nguyễn Bắc Sơn thể hiện ấn tượng với các giải pháp phần mềm do Hanel phát triển.

Ông đặc biệt quan tâm và đánh giá cao giải pháp ứng dụng phần mềm cho ngành Sản xuất và hệ thống Chính phủ điện tử trên nền tảng mã nguồn mở, đã được triển khai thành công tại thành phố Đà Nẵng.

Đại diện Hanel tại triển lãm cũng cho biết thêm, Hanel đang đóng gói giải pháp quản lý doanh nghiệp tổng thể (ERP) trên nền tảng máy chủ PowerLinux của IBM; và sẽ sớm đưa gói sản phẩm này đến thị trường Đông Nam Á, như các nước Singapore, Malaysia và Indonesia.

 

Các tin bài khác:

Đối tác: