HANEL GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VÀ TÌM KIẾM ĐỐI TÁC TẠI CHƯƠNG TRÌNH XUÂN ĐOÀN VIÊN 2018

Chiều ngày 27/1/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra chương trình “ Xuân đoàn viên 2018”. Chương trình do Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW) phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HYBA) tổ chức – là một buổi gặp gỡ đầm ấm, ý nghĩa dành cho hơn 200 doanh nhân hội viên sum họp khi xuân về, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hội viên giao lưu, hợp tác và kết nối.
 

Là một thành viên tích cực trong cộng đồng doanh nghiệp, Hanel đã tham gia tài trợ cho chương trình với danh vị Tài trợ Vàng, đồng thời giới thiệu nhiều sản phẩm chủ chốt tại sự kiện như: : Các giải pháp công nghệ thông tin dành cho doanh nghiệp, giải pháp cho nhà bán lẻ; bộ giải pháp nhà thông minh Intelife do Hanel phân phối tại thị trường Việt Nam….


Khách hàng quan tâm và tìm hiểu sản phẩm của Hanel
 
Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ thị trường tại Cuba, tại sự kiện này Hanel cũng tập trung tìm kiếm đối tác cung ứng nhiều dòng sản phẩm để xuất khẩu như: Các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, hàng tiêu dùng, thực phẩm, các loại hàng hóa dùng trong khách sạn…


 
Với 14 năm kinh nghiệm kinh doanh thương mại với Cuba, là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tại Cuba, Hanel là cầu nối hiệu quả cho các nhà cung ứng Việt mong muốn mở rộng thị trường sang Cuba.


Hanel nhận kỉ niệm chương với danh vị Tài trợ Vàng
 
Với số lượng lớn doanh nhân quan tâm tìm hiểu các sản phẩm của mình tại sự kiện Xuân đoàn viên 2018, Hanel tự hào đóng góp vào thành công tốt đẹp của chương trình.
 
 
 

Các tin bài khác:

Đối tác: