HANEL GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VIỆT NAM 2021

Sáng 9/1/2021, tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khai mạc Triển lãm Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2021 (VIIE 2021) và khởi công xây dựng Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC).
VIIE 2021 có hơn 150 gian hàng giới thiệu, trưng bày, trình diễn các giải pháp, ý tưởng, sản phẩm công nghệ đổi mới sáng tạo đến từ các chủ thể của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo. Gian hàng Hanel tại triển lãm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan và doanh nghiệp tham dự.

Gian hàng HANEL tại triển lãm giới thiệu nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ số trong các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như: Giải pháp giao thông thông minh trên nền bản đồ số vừa được trao giải Chuyển đổi số Việt Nam năm 2020, giải pháp Dịch vụ công và một cửa điện tử, giải pháp Phần mềm quản lý visa điện tử E-visa, nền tảng dịch vụ vận tải thông minh Transmart Platform.  Các dịch vụ mới nhất do Trung tâm dữ liệu HANEL-CSF cung cấp cũng được các chuyên gia Hanel giới thiệu tới khách hàng doanh nghiệp tại triển lãm.
 
Bà Bùi Thị Hải Yến, Tổng giám đốc HANEL cho biết: “Chuyển đổi số là xu hướng của thế giới và Hanel đã định hướng là công ty hàng đầu ở Việt Nam về công nghệ số. Hanel tập hợp được nguồn nhân lực mạnh cho lĩnh vực này bao gồm những chuyên gia kĩ thuật số hàng đầu là người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, cho ra đời những sản phẩm là hệ thống các phần mềm quản lý thông minh cho giao thông vận tải, logictisc…”.

 
Công ty Hanel được thành lập năm 1984. Sau hơn 1/3 thế kỷ xây dựng và phát triển, Hanel ngày nay là doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ của Thủ đô Hà Nội với 33 công ty thành viên, liên doanh liên kết và  hơn 10.000 người lao động.
Hanel hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực chính như  điện tử, công nghệ thông tin, đầu tư khu công nghiệp, khu công viên phần mềm, khu công nghiệp phụ trợ, cung cấp dịch vụ logistics… trong đó mảng công nghệ thông tin, công nghệ số là thế mạnh và cũng là định hướng chiến lược mà Hanel đã và sẽ tập trung trong thời gian tới.
Hanel đi đầu trong việc làm chủ công nghệ thông tin, công nghệ số, cung cấp các giải pháp ứng dụng  công nghệ vào các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như: hạ tầng công nghệ thông tin, chính phủ số, giao thông, y tế, phát thanh truyền hình.

Một số hình ảnh gian hàng Hanel tại triển lãm:









Các tin bài khác:

Đối tác: