HANEL được tôn vinh là thương hiệu uy tín năm 2013

Ngày 14/12/2013, Phó TGĐ Bùi Thị Hải Yến đại diện cho công ty Hanel nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2013” tại Nhà hát lớn HN. Giải thưởng do Chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp VN nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững” bình chọn và trao giải, Viện Doanh nghiệp VN chủ trì và Tổ chức AQA International (Hoa Kỳ) và Tổ chức Interconformity (CHLB Đức - Châu Âu) giám sát chất lượng. Việc vượt qua được quy trình bình xét khắt khe của giải “Thương hiệu uy tín 2013” càng khẳng định chắc chắn hơn sức mạnh của thương hiệu Hanel suốt gần 30 năm thành lập.

Ngày 14/12/2013 vừa qua, Hanel lại có vinh dự được tôn vinh danh hiệu “Thương hiệu uy tín 2013” (Trusted Brand 2013),  Ủy viên HĐTV kiêm Phó TGĐ Bùi Thị Hải Yến đại diện cho công ty đến nhận giải thưởng trong lễ tôn vinh và trao giải được tổ chức trọng thể tại Nhà hát lớn Hà Nội. 

Được thành lập ngày 17/12/1984, đến nay Công ty TNHH MTV Hanel (tiền thân là công ty Điện tử Hà Nội) đã có bề dày gần 30 năm hoạt động. Từ lĩnh vực chủ đạo ban đầu là sản xuất – lắp ráp các thiết bị radio, tivi… , hiện nay công ty đã mở rộng đầu tư kinh doanh đa ngành và vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công. Nhờ vậy, Hanel vẫn luôn được coi là doanh nghiệp điển hình của Thủ đô và cả nước, thương hiệu Hanel của công ty thường xuyên có mặt trong các danh sách thương hiệu mạnh, thương hiệu uy tín, thương hiệu được yêu thích.

Giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2013” (Trusted Brand 2013) do Chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp VN nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững” bình chọn và trao giải, Viện Doanh nghiệp VN chủ trì và Tổ chức AQA International ( Hoa Kỳ )Tổ chức Interconformity ( CHLB Đức - Châu Âu ) giám sát chất lượng. Mục đích của giải thưởng là tôn vinh kịp thời, chính xác cũng như khuyến khích sự phát triển của các thương hiệu Việt. Đây là một giải thưởng uy tín, công bằng và nghiêm túc với tiêu chí và quy trình bình xét giải thưởng gắt gao, chặt chẽ từ khâu xét hồ sơ năng lực cho đến bầu chọn công khai. 100 thương hiệu được xét trao giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2013” đều là những thương hiệu lớn và nhận được nhiều sự tín nhiệm từ công chúng, do đó việc Hanel được bầu chọn vào Top 100 của giải thưởng này càng khẳng định mạnh mẽ hơn giá trị của thương hiệu Hanel.

Đúng như slogan của công ty: “Niềm tin và giá trị đích thực”, Hanel sẽ tiếp tục nỗ lực lớn mạnh hơn nữa để luôn xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu uy tín” và nhất là với sự yêu quý, tín nhiệm của đông đảo đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Các tin bài khác:

Đối tác: