Hanel được tặng cờ thi đua của UBND. TP Hà Nội cho thành tích xuất sắc trong công tác năm 2013

Ngày 17/1/2014, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH MTV Hanel – đ/c Nguyễn Quốc Bình đã vinh dự thay mặt công ty nhận cờ thi đua của UBND Tp. Hà Nội cho những thành tích xuất sắc mà Hanel đã đạt được trong công tác năm 2013 tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2013; triển khai Nghị quyết 01/NQ-CP của Chính phủ; phát động thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2014, chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Thủ đô.

Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Công ty TNHH MTV Hanel – đ/c Nguyễn Quốc Bình (thứ 6 từ bên phải sang) thay mặt công ty nhận cờ thi đua của UBND Tp. Hà Nội

Ngày 17/1/2014 vừa qua, UBND TP. Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2013; triển khai Nghị quyết 01/NQ-CP của Chính phủ; phát động thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2014, chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày giải phóng Thủ đô. Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Ngô Thị Doãn Thanh, Chủ tịch UB MTTQ TP Hà Nội Đào Văn Bình cùng đại diện các ngành chức năng của TƯ và TP; UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn đã tham dự.

Một nội dung quan trọng của hội nghị đó là công tác tổng kết, khen thưởng các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2013. Công tác khen thưởng năm nay có thể nói là đã có nhiều đổi mới, chất lượng: đối tượng khen thưởng ngày càng được mở rộng đến các tầng lớp nhân dân, người lao động trực tiếp; khen thưởng vào kết quả thực hiện những việc yếu, việc khó, những lĩnh vực trong tâm, phức tạp của thành phố. Việc tổ chức tôn vinh các danh hiệu thi đua được tổ chức kịp thời, trang trọng đã góp phần khích lệ, động viên các tổ chức, cá nhân hăng hái trong phong trào thi đua.

Tại hội nghị, UBND TP Hà Nội đã trao Cờ thi đua cho 52 đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác và thi đua năm 2013, trong đó có Công ty TNHH MTV Hanel. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc công ty – đ/c Nguyễn Quốc Bình – đã vinh dự thay mặt cho toàn thể công ty Hanel nhận cờ thi đua khen thưởng to lớn này.

Năm 2013 đã được đánh giá là năm khắc nghiệt nhất của nền kinh tế đất nước trong vòng 20 năm trở lại đây. Trong bối cảnh đó, tập thể lãnh đạo, người lao động và các công ty thành viên Hanel có thể vui mừng và tự hào đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2013. Năm 2013 toàn tổng công ty Hanel đạt doanh thu khoảng 9.131 tỷ đồng, tăng 33,2% so với 2012; lợi nhuận sau thuế đạt khoảng 720 tỷ đồng, vượt12,5% so với kế hoạch, nộp NSNN đạt khoảng 383 tỷ đồng, tăng gần 6% so với 2012; thu nhập bình quân người lao động đạt khoảng 6,5 triệu đồng/người/tháng, tăng 18 % so với 2012. So với mức thực hiện năm 2012, thì năm 2013 công ty mẹ Hanel đạt mức tăng trưởng 24,5% về lợi nhuận sau thuế, 30,8% về thu nhập bình quân người lao động; 8,9% về tổng doanh thu. Trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế, những kết quả đáng ghi nhận nói trên đã một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn của Ban lãnh đạo, và cố gắng nỗ lực của toàn thể CBNV công ty Hanel. 

Chủ tịch UBND TP Hà Nội – đ/c Nguyễn Thế Thảo phát biểu chúc mừng Hanel cùng các tập thể, cá nhân khác được nhận danh hiệu thi đua trong năm qua, khẳng định kết quả phong trào thi đua – khen thưởng góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của thành phố.

Các tin bài khác:

Đối tác: