Hanel được bình chọn Top 10 hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích 2014

Với các dòng sản phẩm điện tử gia dụng và đầu thu set-top-box Hanel IPTV, Hanel vinh dự được công nhận là Top 10 Hàng VN được người tiêu dùng ưa thích. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Hanel vinh dự được trao giải thưởng uy tín này.

Bà Nguyễn Bích Huyền – Phụ trách P. Truyền thông & Thương hiệu Hanel đại diện cho Công ty TNHH MTV Hanel nhận danh hiệu Top 10 Hàng VN được người tiêu dùng ưa thích 2014

Ngày 19/12/2014, tại buổi lễ trao giải diễn ra trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hanel vinh dự khi lần thứ 4 liên tiếp được bầu chọn danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích (2011 – 2014).

Tại cuộc bầu chọn của người tiêu dùng Việt Nam năm nay, các sản phẩm điện tử gia dụng Hanel đầu thu set-top-box Hanel IPTV được người tiêu dùng đánh giá cao. Với sự quan tâm yêu thích rất lớn từ công chúng, năm nay thương hiệu Hanel đã được chứng nhận đạt danh hiệu Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích 2014. Đây là sự ghi nhận và khích lệ lớn lao đối với Hanel nói riêng và thương hiệu điện tử Việt nói chung. 

Thông tin thêm:

>>> Bài viết trên báo Diễn đàn Doanh nghiệp về giải thưởng Hàng VN được người tiêu dùng ưa thích.

>>> Các dòng sản phẩm điện tử gia dụng Hanel

>>> Đầu thu set-top-box Hanel IPTV

Các tin bài khác:

Đối tác: