Hanel cùng cất cao "Giọng hát hay Hà Nội 2014"

Là doanh nghiệp lớn trực thuộc UBND Tp. Hà Nội, Công ty TNHH Một thành viên Hanel luôn tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động văn hóa – xã hội trọng điểm kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô. Nổi bật trong số đó là Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2014” do Sở VH, TT&DL Hà Nội tổ chức thành công tối ngày 3/10 vừa qua.

Phó Tổng Giám đốc Hoàng Minh Châu đại diện cho Hanel nhận hoa và Kỷ niệm chương tri ân của BTC Cuộc thi (thứ 3 từ bên phải ảnh sang)

Hanel tham gia đồng hành cùng BTC Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2014” vừa nhằm hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm trọng đại của Thủ đô, vừa thể hiện vai trò và đóng góp của doanh nghiệp đối với xã hội theo nhận định của  Đ/c Tô Văn Động - Giám đốc Sở VH,TT&DL - Trưởng BTC cuộc thi: "Mục đích nghiêm túc là tạo ra một sân chơi âm nhạc lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc cho người dân Thủ đô, những người tham gia cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội tự hào là đã làm được việc đó". 

Hanel rất vui mừng được đóng góp tổ chức và đồng hành với một hoạt động văn hóa có ý nghĩa, một sân chơi bổ ích có tính định hướng thẩm mỹ văn hóa cho quảng đại công chúng như Cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2014”.  

Các tin bài khác:

Đối tác: