HANEL THAM GIA TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ ICT XUÂN MẬU TUẤT 2018

Tối 09/03/2018, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện Gặp gỡ ICT Xuân Mậu Tuất do 12 hội, hiệp hội, câu lạc bộ về CNTT-TT đồng tổ chức. Hanel vinh hạnh là một trong những đơn vị tài trợ tổ chức  chương trình.
 

Chương trình Gặp gỡ ICT vào dịp đầu xuân đã trở thành sự kiện thường niên được mong đợi của giới công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) Việt Nam. Sự kiện năm nay do 12 hội, hiệp hội, câu lạc bộ CNTT-TT đồng tổ chức với chủ đề “Nâng cao vai trò của doanh nghiệp và Hiệp hội ngành CNTT-TT với các định hướng phát triển CNTT-TT mới của đất nước”.
 
Ông Nguyễn Đình Vinh –Tổng Giám đốc đại diện cho Hanel  nhận hoa từ Ban Tổ chức
 
Tham dự chương trình có sự tham gia các doanh nghiệp hội viên đến từ 12 hội, hiệp hội, câu lạc bộ về ICT gồm: Hội Tin học Việt Nam, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam, Hội Vô tuyến điện tử Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Câu lạc bộ Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam, Hội Tin học Viễn thông Hà Nội và Hội Tin học TP.HCM.

Ông Nguyễn Đình Vinh –Tổng Giám đốc đại diện cho Hanel  tham dự sự kiện
 
 Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng; Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam; Chủ tịch các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Đặng Vũ Minh; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Lê Quang Huy; nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá; nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Mai Liêm Trực; các nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng, Trần Đức Lai; nguyên Tổng Thư ký Ủy ban Quốc gia về ứng dụng CNTT, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Lê Mạnh Hà… cũng tham dự chương trình.

Năm 2018 là năm mà giới CNTT-TT nước nhà mong chờ và đón đợi những chuyển biến mới, đánh dấu những bước quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (CMCN 4.0), năm của những thành tựu ứng dụng khoa học công nghệ cũng như Chính phủ điện tử, thành phố thông minh, IoT, Big Data, AI, Blockchain…; và là năm của những phong trào khởi nghiệp cùng đội ngũ của các doanh nhân trẻ CNTT… “Gặp gỡ ICT là sự kiện góp phần động viên, khích lệ giới CNTT-TT ngày càng nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa cho sự nghiệp của ngành, hy vọng trong năm Mậu Tuất này chúng ta sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn sự phát triển và hội nhập của ngành CNTT-TT Việt Nam”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các hội, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp CNTT-TT cho việc phát triển của ngành
 
Trong phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng  đánh giá cao sự phối hợp của các hội, hiệp hội CNTT-TT trong việc tổ chức sự kiện này. Đây là dịp để đại diện từ cơ quan nhà nước, hiệp hội và doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, chúc mừng cho những thành tích đạt được trong năm qua, đồng thời trao đổi về định hướng của Chính phủ, những đòi hỏi phát triển trong tình hình mới trên bình diện quốc tế và hành động của chúng ta trong năm mới 2018, Thứ trưởng nhấn mạnh.

Là một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu của Thủ đô và cả nước, Hanel tự hào luôn tham gia, đóng góp tích cực trong các hoạt động của giới CNTT-TT như chương trình Gặp gỡ ICT Xuân Mậu Tuất 2018.
 

Other articles: