HANEL GIỚI THIỆU NHIỀU GIẢI PHÁP CNTT MỚI TẠI COMMUNICAST 2016

Triển lãm Communicast 2016 diễn ra tại Novotel Max,Yangon, Myanmar từ ngày 06 đến 08/12/2016 với chủ để “Định hướng tương lai số Myanmar”nhằm tạo ra một nền tảng chung (platform) cho các cơ quan Chính phủ, doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT quốc tế gặp gỡ, trao đổi, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tìm kiếm cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư vào thị trường Myanmar, hỗ trợ thúc đẩy phát triển và hiện đại hóa ngành CNTT – TT của Myanmar.

     Tham gia Việt Nam Pavillion,  Hanel mang đến Communicast 2016 hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ CNTT đã và đang được triển khai rất mạnh tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Trong đó, có ba dự án đặc biệt được Hanel giới thiệu tới các đối tác toàn cầu là: Giải pháp nền tảng Giao thông thông minh (GTTM) trên nền bản đồ số đã được triển khai thành công cho chính phủ Việt Nam; Giải pháp quản lý cho doanh nghiệp (ERP) và Giải pháp bán hàng đa kênh iZiSell - Sản phẩm công nghệ vừa đạt giải Sao Khuê 2016.

 

Ông Soe Thein -Vụ trưởng Vụ Bưu chính và Viễn thông - Bộ Giao thông vận tải và Truyền thông Myanmar và ông Zaw Min Win- Chủ tịch Phòng Thương Mại và công nghiệp Myanmar tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày của Hanel tại Communicast.

     Giải pháp nền tảng GTTM có thể coi là thành công lớn nhất của CNTT Việt Nam trong quản lý ngành GTVT; bên cạnh đó còn tạo ra những lợi ích to lớn cho người dân và doanh nghiệp. Đến nay, sau gần 1 năm hoạt động, hệ thống Giám sát hành trình nằm trong giải pháp GTTM đã kết nối hơn 450.000 phương tiện với 10 tỷ gói tin mỗi tháng. Hệ thống kiểm soát tốc độ theo từng cung đường, biển báo trên hơn 20.000 km quốc lộ và các tuyến cao tốc. Hệ thống khi được triển khai hoàn toàn sẽ mang lại lợi ích cho 40 triệu người tham gia giao thông Việt Nam. Ngoải ra, với Sàn Giao dịch vận tải trực tuyến, các đối tác cung-cầu về giao nhận hàng hóa có thể dễ dàng giao dịch, lựa chọn dịch vụ và giá thành vận tải có lợi nhất, đáp ứng thời gian chuyên chở và giao nhận hàng hóa một cách nhanh nhất chỉ sau một vài thao tác đơn giản trên máy tính, đem lại hiệu quả kinh tế, giảm chi phí lãng phí và tạo nên một phương thức giao dịch vận tải uy tín, ưu việt.

     Không chỉ chú trọng vào các dự án ở tầm Chính phủ, Hanel còn tạo nền tảng công nghệ mạnh mẽ và luôn cập nhật xu hướng thế giới để đưa vào mảng ERP - giải pháp phần mềm cho khối Doanh nghiệp. Vốn đã thành công với các thị trường Malaysia, Singapore, HanelsoftERP là một giải pháp quốc tế mang lại nhiều lợi ích, tạo lợi thế cạnh tranh, công nghệ tối ưu cho các doanh nghiệp. Dựa trên nền tảng Odoo, HanelsoftERP là một quy trình quản lí tinh gọn, kết nối chặt chẽ các lĩnh vực và phòng ban trong các công ty từ quy mô lớn đến nhỏ. 

     Bên cạnh đó, iZiSell là giải pháp Bán hàng đa kênh thông minh đầu tiên tại Đông Nam Á, được Hanel phát triển và ứng dụng thành công cho các thị trường quốc tế từ tháng 5/2015, đã trở thành sự lựa chọn của nhiều thương hiệu bán lẻ lớn trên thế giới như chuỗi 7.600 cửa hàng trải rộng khắp 52 quốc gia củaBaskin Robbins hay chuỗi cửa hàng giày Superga Singapore v.v... Trong bối cảnh thị trường bán lẻ đang nóng bỏng trên toàn cầu và Việt Nam, iZiSell sẽ giúp việc quản lý bán hàng hiệu quả hơn và tăng khả năng cạnh tranh của chủ cửa hàng. 

Đại sứ Việt Nam tại Myanmar - bà Luận Thùy Dương cũng dành thời gian đến thăm gian hàng Hanel tại triển lãm
Communicast 2016.

    Với các giải pháp này, Hanel hướng tới việc cung cấp các giá trị cho cộng đồng dựa trên thế mạnh công nghệ, với mục tiêu trở thành một tập đoàn công nghệ toàn cầu vào năm 2018. 

 

Other articles: